How You Feel Covered by SANTA | Studio Wabi Sabi

How You Feel Covered by SANTA | Studio Wabi Sabi

Credits
Producer : Achariya Dulyapaiboon
Artist : NUNEW
Lyric / Melody : Achariya Dulyapaiboon
Arranged : ,Suppakit Fongtanakit

------------------------------------------------------------------

สิ่งที่ฉันยังไม่แน่ใจ ที่เธอซ่อนไว้ในสายตา
มันคือคำว่ารักใช่ไหม

ไม่ว่าเมื่อไรที่ใกล้กัน ดั่งว่าทุกครั้งเธอมีใจ
ก็ไม่ต่างอะไรกับฉัน

รัก แค่บอกสักคำว่ารัก
มันยากมากเลยเหรอ

How you feel เธอให้ฉันนั้นเป็นแค่ไหน
คนสำคัญหรือเพียงคนที่เธอไม่คิดอะไร
มีค่าแค่ไหน
How you feel ถ้าเธอมีฉันสักนิดในใจ
แค่อยากได้ยินว่ารักได้หรือเปล่า

ก่อนจะรักเธอหมดหัวใจ ทำให้แน่ใจได้หรือเปล่า
ไม่ใช่แค่ฉันที่คิดข้างเดียว

รัก แค่บอกสักคำว่ารัก
มันยากมากเลยเหรอ

How you feel เธอให้ฉันนั้นเป็นแค่ไหน
คนสำคัญหรือเพียงคนที่เธอไม่คิดอะไร
มีค่าแค่ไหน
How you feel ถ้าเธอมีฉันสักนิดในใจ
แค่อยากได้ยินว่ารักได้หรือเปล่า


สามารถสนันสนุนพวกเราโดยการ สมัครเป็นสมาชิกของช่อง Studio Wabi Sabi
Don't forget to support us by joining the membership of Studio Wabi Sabi Youtube channel.
https://www.youtube.com/channel/UCPXE...

ติดต่อโฆษณา marketing@studiowabisabi.co.th

#ซีรีส์วาย#หนังวาย#Studiowabisabi

Post a Comment

0 Comments